วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

ไฟ 3 สีบนเครื่องไล่หนู

ไฟ 3 สีบนเครื่องไล่หนู

                อย่างที่เคยกล่าวไว้แล้วว่าเครื่องไล่หนูของเรานั้นจะมีการนำเอาเทคโนโลยีแบบใหม่นั้นก็คือจะนำเอาคลื่นอัลตราโซนิกนั้นเข้ามาช่วยในการไล่หนูนั้นเอง โดยที่เครื่องอัลตราโซนิกนั้นจะมีส่วนช่วยในการไล่หนูเป็นอย่างมากเพราะว่าหนูนั้นจะใช้คลื่นอัลตราโซนิกนั้นในการดำรงชีวิตนั้นเอง โดยเราจะเอาคลื่นตัวนี้นั้นไปเป็นการรบกวนมันทำให้หนูนั้นจะไม่สามารถใช้ประสาทสัมผัสของตัวมันเองในการดำรงชีวิตได้เลยและมันก็จะต้องออกไปในที่สุด แต่ว่าก็ยังมีหลายคนสงสัยว่าแล้วไอไฟ 3 สีที่อยู่บนเครื่องนั้นมันคืออะไรวันนี้เราก็จะมาบอกว่าไฟ 3 สีที่อยู่บนเครื่องนั้นมันคืออะไร

                ไฟ 3 สีที่อยู่บนเครื่องไล่หนูนั้นมันจะเป็นไฟที่จะบอกถึงการทำงานของสถานะของคลื่นทั้งสามที่อยู่ในเครื่องไล่หนูนั้นเอง โดยมันจะมีทั้งหมด 3 สี แดง เขียว น้ำเงิน ซึ่งกลายเป็นคำถามที่หลายๆคนที่เอาเครื่องไล่หนูตัวนี้ไปกำจัดหนูภายในบ้านนั้นสงสัยเป็นอย่างมากว่าไฟนั้นมันคืออะไรทำไมมันถึงสลับไปมาไม่ติดพร้อมกัน เดี๋ยวเราจะตอบให้เป็นข้อๆก่อนเลยแล้วกันน่ะครับ

ไฟ 3 สีที่อยู่บนตัวเครื่องไล่หนูของเรานั้น จะมีทั้งหมด 3 สี
ไฟสีแดง - จะเป็นไฟของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
ไฟสีเขียว และ ไฟสีน้ำเงิน - จะเป็นไฟของคลื่นอัลตราโซนิกทั้ง 2 คลื่นนั้นเอง


ส่วนหลายคนที่ถามเข้ามาทำไมไฟของเรานั้นถึงไม่ติดพร้อมกัน สาเหตุที่มันไม่ติดพร้อมกันนั้นก็คือว่า เครื่องไล่หนูแบบไหมนี้จะปล่อยคลื่อนทั้งสามนี้ออกมาสลับสับเปลี่ยนกันดังนั้นไฟทั้งสามนี้ก็จะมีการสลับสับเปลี่ยนกันอยู่ตลอดเวลา ถ้ามันไม่มีการสลับสับเปลี่ยนกันตลอดเวลานั้นมันจำทำให้หนูนั้นมันชินกับคลื่นที่เราปล่อยออกมานั้นเองเพราะถ้ามันใช้ไปนานๆแล้วเจ้าหนูชินกับคลื่นแล้วมันก็จะไม่ต่างอะไรกับเครื่องไล่หนูตัวอื่นๆเลยซึ่งก็จะไม่รู้ว่าจะผลิตออกมาทำไมนั้นเอง และนี้ก็เป็นคำตอบจากหลายๆคนที่ถามเข้ามาถึงเครื่องไล่หนูที่เป็นวิธีกำจัดหนู แบบใหม่นั้นว่าทำไมมันต้องมีไฟถึง 3 สี บนตัวเครื่อง และก็อาจจะให้หลายๆคนนั้นหายสงสัยกันแล้วน่ะครับว่าทำไมเครื่องไล่หนู ของเรานั้นจะต้องมีไฟ 3 สี และไฟ 3 สีนั้นทำไมจะต้องสลับไปมาอยู่ตลอดเวลา ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเครื่องไล่หนูแบบใหม่นี้และคุณจะรู้สึกได้เลยว่าหนูในบ้านของท่านจะหายไปโดยที่ท่านนั้นไม่ทันได้สังเกตุเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น