วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

ไล่หนูวันสงกรานต์

                สุขสันต์วันสงกรานต์กันล่วงหน้าเลยแล้วกันครับ เพราะว่าจากนี้ไปวันสงกรานต์คงหายไปนานแน่นอนอาจจะไม่ได้เขียนบทความเกี่ยวกับวิธีกำจัดหนู หรือบทความเกี่ยวกับสาระทั่วไปนั้นเป็นเวลา 4-5 วันน่ะครับดังนั้นวันนี้ก็จะมาพูดกันหน่อยน่ะครับว่าก่อนที่เพื่อน พี่ น้อง นั้นจะกลับบ้านท่านมั่นใจแล้วหรือยังครับว่าบ้านของท่านนั้นจะปราศจากเจ้าหนูนั้นแน่นอน มันจะไม่มารบกวนบ้านของท่าน ทำลายบ้านของท่านในวันที่ท่านไม่อยู่นั้นมันไม่จะไม่มารบกวนใช่หรือไม่ แต่ว่าถ้าท่านยังไม่แน่ใจนั้นวันนี้ก็จะมีเคล็ดลับในการทำบ้านยังไงก็ได้เพื่อไม่ให้เจ้าหนูนั้นเข้ามารบกวนหรือว่ามาร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ในบ้านของท่านในวันที่ท่านไม่อยู่เพราะว่าหลายๆคนนั้นอาจจะต้องออกจากบ้านไปกันหลายวันอยู่พอสมควรนั้นเราจะมาดูกันเลยน่ะครับว่าเรามีอุปกรณ์อะไรมั้งในการที่จะรับมือกับเจ้าหนูพวกนี้

                1.เลยน่ะครับอันนี้เป็นวิธีที่ง่ายมากเลยโดยที่ท่านนั้นไม่ต้องไปเสียตังซื้อพวกอุปกรณ์ต่างๆนานานั้นมาเพื่อไล่หนูเลยวิธีนี้นั้นก็จะเป็นวิธีการทำความสะอาดของบ้านท่านให้ดูสะอาดเรียบร้อยไม่สกปรก เพราะว่าเหตุที่ทำให้เจ้าหนูนั้นมาอยู่อาศัยบ้านของท่านเลยนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าบ้านของท่านนั้นสกปรกมากมันเลยชอบมาอยูกัน แค่เราทำบ้านให้น่าอยู่นั้นก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่าเจ้าหนูนั้นจะมารบกวน
                2. อันนี้แนะนำเลยน่ะครับ ไม้ไล่หนูเพื่อเป็นการเอามาไว้ใช้งานชั่วคราวเท่านั้นถึงแม้ว่าไม้ไล่หนูนั้นจะไม่สามารถใฃ้ได้ผลในระยะยาวแต่ว่าเราต้องการเอามาใช้แค่เอาไว้ให้เจ้าไม้ไล่หนูเนี้ยเฝ้าบ้านให้เราในช่วงที่เราไม่อยู่บ้านเท่านั้นเองที่นี้ก็จะเป็นการไล่หนู แบบชั่วคราวไว้แล้วอีกอย่างไม่ต้องลงทุนเยอะมากด้วยเพราะว่าไม้นึงมันก็ไม่แพงนอกเสียจากบ้านของท่านนั้นจะมีจุดที่หนูนั้นชอบแอบอยู่เยอะก็อาจจะต้องใช้เยอะพอสมควร
                3. อันนี้เป็นแบบบ้านๆคือลูกเหม็นนั้นเองอันนี้ผลของมันก็จะเหมือนกับของไม้ไล่หนูซึ่งมันจะใช้ได้ผลแบบชั่วคราวแต่ว่าเราต้องการใช้มันแค่ชั่วคราวอยู่แล้วเลยไม่ต้องกังวลเลยที่จะเอามันมาใช้เลยรับรองไล่หนูชั่วคราวได้แน่


                เป็นไงบ้างครับกับวิธีไล่หนูที่แนะนำก่อนที่ท่านจะไปเที่ยวงานวันสงกรานได้อย่างสบายใจขอบอกเลยว่าท่านจะหายห่วงแน่และไม่มีหนูเข้ามากวนใจอีกเลยรับรองได้เลยว่าท่านจะกลับบ้านมาอย่างสบายใจและไม่ต้องมานั่งลำบากใจที่จะต้องกลับมาแล้วมานั่งเก็บข้าวของที่เจ้าหนูมันทำรกไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น